2021 Vespa GTS và Primavera có bản kỷ niệm 75 năm tuyệt đẹp

Đăng bởi Vespa Sapa vào lúc 12/03/2021

Với màu vàng kim loại gợi nhắc lại nét xưa, bộ đôi ấn phẩm xe tay ga đặc biệt 2021 Vespa GTS và Primavera bản kỷ niệm 75 năm khiến nhiều người xao xuyến.

Bắt đầu nhận bằng sáng chế vào tháng 4/1946, cho tới nay Vespa đã trải qua 75 năm tồn tại. Và để kỷ niệm mốc thời gian này, Vespa mới đây đã tung ra bộ đôi xe ga bản kỷ niệm Vespa PrimaveraGTS tuyệt đẹp. Xe có màu Giallo 75th đặc biệt.

Với màu vàng kim loại này đã gợi nhắc lại những màu sắc của xe ga Vespa những năm 1940. Trong khi lô gô mang số 75 có màu đen được đặt ở tấm chắn bùn trước và ốp hông tạo nên sự tương phản càng khiến cho bộ đôi xe ga này trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài ra bộ đôi ấn bản đặc biệt này còn có một yên ngồi bằng da màu xám khói thuốc còn các chấu vành xe có màu xám kim cương. Lớp mạ crôm được sử dụng trên nhiều thành phần khác nhau của xe gồm có cà-vạt trước, huy hiệu trên tấm chắn bùn, vòng quanh cụm đồng hổ, ốp ổng xả và gương chiếu hậu. Còn GTS bản đặc biệt còn có mạ crôm cả ở chỗ để chân cho người ngồi sau.

Bên cạnh đấy giá treo đồ sau cũng hoàn toàn mạ crôm, có thể để vừa được phụ kiện đi kèm là một cặp xách có khả năng kháng nước, màu xám da tông xuyệt tông với yên ngồi.

Cụm đồng hồ của Primavera và GTS bản đặc biệt đều thuộc loại kỹ thuật số LCD cỡ 4.3-inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết. Hiện chưa rõ lịch trình cụ thể của bộ đôi xe ga đặc biệt này khi nào sẽ về thị trường Việt Nam. Giá bán của xe cũng chưa được tiết lộ.

Tags : vespa primavera 75 năm
zalo