Những điều như ghi nhớ thời gian bảo hành, đến đúng địa điểm và kiểm tra chi phí phát sinh là những điều khách hàng đặc biệt lưu ý khi mang xe Vespa bảo hành.
1/ Ghi nhớ thời gian mang xe đi bảo hành
Máy móc cần phải bảo dưỡng định kỳ để chống hỏng, tăng tuổi thọ cho xe. Vì vậy, chủ xe nên mang xe đi bảo hành đúng thời gian quy định trên các phiếu bảo hành và sử dụng đủ phiếu đó. Giá trị sử bảo hành và số lượng bảo hành tùy thuộc hãng xe.
Đối với xe Vespa, người tiêu dùng nhận sổ bảo hành bao gồm 12 lần bảo dưỡng miễn phí chia đều cho 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
2/ Đến đúng trung tâm bảo dưỡng SAPA
Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền mang xe của mình đến bất kỳ trung tâm nào của SAPA để được kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và kịp thời nhất. Tuyệt đối, khách hàng không nên mang xe Vespa đến các nơi không phải trung tâm của SAPA để tránh các phát sinh ngoài ý muốn.
Bên cạnh đó, khách hàng nên theo dõi lịch bảo dưỡng của xe Vespa cũng như gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ để đảm bảo mình đi bảo dưỡng đúng định kỳ.
3/ Kiểm tra chi phí phát sinh
Khi xe của khách hàng vẫn đang trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một mức phí nào theo đúng quy định. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn hoặc không nằm trong danh sách/chế độ được bảo hành.
Trong các phiếu bảo hành, chúng tôi thường liệt kê rất rõ những hạng mục kiểm tra trên phiếu, vì vậy, những “mặt hàng” như dầu nhớt, hóa chất, dung dịch làm hay những danh mục không được liệt kê trong danh sách bảo hành, khách hàng cần phải thanh toán.
Khách hàng nên đọc trước mọi thông tin trong sổ bảo hành để nắm bắt được. Nếu có gì thắc mắc hoặc không hiểu, nên nhờ nhân viên của SAPA giải thích rõ ràng, tránh bị động về chi phí.