THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - VỊ TRÍ QUẢN LÝ MARKETING

Đăng bởi Vespa Sapa vào lúc 23/04/2022

1
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE MÁY SA PA
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Ô tô và Xe máy SAPA cần tuyển dụng vị trí Quản lý Marketing.
A. Số lƣợng: 01 người
B. Thời gian ứng tuyển:
- Nhận hồ sơ: từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 20/05/2022.
- Phỏng vấn và training: từ ngày 23/05 đến 31/05/2022.
C. Yêu cầu công việc:
- Giới tính : Không phân biệt giới tính
- Tốt nghiệp : Đại học/Cao học, chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm 3 năm làm quản lý marketing
- Mô tả công việc: (có bảng mô tả công việc chi tiết đính kèm)
+ Biết xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông.
+ Có kinh nghiệm trong công tác quản lý: nội dung xuất bản, các chiến dịch truyền thông,
xác định mục tiêu và phân tích, nghiên cứu thị trường. Tổ chức các sự kiện quảng bá sản phầm
đến người tiêu dùng.
+ Thành thạo vi tính, các phần mềm chuyên dụng cho công tác truyền thông tiếp thị.
D. Chính sách chế độ
 Thu nhập : mức thu nhập từ 15 triệu đến 20 triệu.
 Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT...
E. Hồ sơ ứng tuyển :
 Đơn xin việc.
 Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương)
 CMND/CCCD, hộ khẩu (sao y công chứng)
 Giấy khám sức khỏe. (bản chính)
 Photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan + 2 ảnh 3x4
Hồ sơ gửi trực tiếp về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE MÁY SAPA,
Địa chỉ: 65 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
ĐT: (028) 38447620 – Gặp chị Ngân (114) – ĐTDĐ 0931.746082
Email: xemaysapa@gmail.com - Website: www.sapa.vn
2
BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ QUẢN LÝ MARKETING
CHIẾN LƢỢC
• Làm việc cùng bộ phận Kinh doanh, Dịch vụ để cung cấp nội dung phù hợp với Chiến lược Tiếp thị &
Truyền thông nhằm đảm bảo thông điệp được truyền tải một cách nhanh chóng, nhất quán, chính xác và
chuyên nghiệp tới khách hàng.
• Làm việc với các bộ phận liên quan để đề xuất Chiến lược Tiếp thị & Truyền thông theo kế hoạch
tháng, quý và năm lên Ban Giám đốc.
DIGITAL MARKETING
• Cùng Agency xuất bản nội dung lên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Zalo, YouTube,
Instagram v.v.) phù hợp với các nguyên tắc trong Chiến lược Tiếp thị & Truyền thông của SAPA và các
nguyên tắc trong Hướng dẫn Truyền thông của Piaggio Việt Nam
• Thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông xã hội để xây dựng người theo dõi, nâng cao khả
năng hiển thị
• Duy trì trang web, đảm bảo việc cập nhật thường xuyên hình ảnh, tin tức, video và văn bản mới khi
thích hợp, đảm bảo phù hợp với chiến lược Tiếp thị và Truyền thông
• Xác định các mục tiêu chính trong việc phân tích dữ liệu truy cập cùng với thông tin về lưu lượng
người dùng, kết quả chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi và báo cáo lên ban giám đốc về các định hướng
tương lai cho trang web công ty
• Tối ưu hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm.
TIẾP THỊ & THƢƠNG HIỆU
• Tư vấn chiến lược về các yêu cầu tiếp thị và quảng cáo cho tất cả các bộ phận của SAPA (Bán hàng,
Dịch vụ sau bán hàng, Phụ tùng, Phụ kiện, Tuyển dụng, v.v.)
• Đóng vai trò là “người giám hộ thương hiệu” và duy trì tài sản thương hiệu - kết hợp với đơn vị thiết
kế, duy trì hướng dẫn sử dụng biểu trưng của SAPA và điều phối tất cả các mẫu in / sản xuất trực tuyến /
tài liệu quảng cáo, ví dụ: bản tin, bài đăng, ấn phẩm; đảm bảo sử dụng logo / thương hiệu đúng danh tính
• Quản lý, phát triển và tiếp thị các thương hiệu mới (bao gồm hai thương hiệu xe phân khối lớn: Aprilia
và Moto Guzzi)
• Tổ chức và quản lý các buổi chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm, sự kiện
• Tiến hành nghiên cứu thị trường thích hợp bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá nhân khẩu
học và kinh tế cũng như kiểm tra các xu hướng thị trường
QUẢN LÝ DỮ LIỆU
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban và đối tác để liên tục phát triển và duy trì nền tảng phần mềm
CRM
• Đóng vai trò tích cực trong việc cải thiện các quy trình quản lý dữ liệu nội bộ, đề xuất các thay đổi để
hợp lý hóa những quy trình này
• Biên soạn và quản lý các tài liệu hướng dẫn/đào tạo Marketing của SAPA
• Thiết kế bản đồ hành trình khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tổ chức khảo sát trải nghiệm
khách hàng tại điểm bán, online và qua phần mềm CRM
QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
• Quản lý tổng thể ngân sách Tiếp thị và Truyền thông, làm việc sát sao cùng các bộ phận liên quan, để
đảm bảo chi tiêu phù hợp và hiệu quả
3
• Báo cáo về hiệu quả ngân sách Tiếp thị và Truyền thông theo yêu cầu
• Phê duyệt tất cả các báo giá và hóa đơn trong thẩm quyền
KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM CẦN THIẾT
• Tối thiểu 3 năm trong cương vị quản lý Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, ưu tiên những ứng
viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ ô tô, xe máy
• Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường năng động, khả năng quản lý đồng thời nhiều dự án
• Kinh nghiệm quản lý ngân sách và xây dựng, triển khai các chiến dịch Marketing
• Kinh nghiệm về nội dung kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm các mạng xã hội
như Facebook, Youtube, Instagram…
• Kỹ năng viết/duyệt bài quảng cáo
• Kiến thức về cơ sở dữ liệu CRM, bao gồm phân đoạn, tạo phễu khách hàng & nhắm mục tiêu để cá
nhân hóa
• Hiểu biết vững chắc về các KPI trong chiến dịch truyền thông và thu thập thông tin khách hàng nhằm
mục đích tăng nhận diện thương hiệu và phát triển kinh doanh
• Tin học văn phòng - Microsoft Office, phần mềm thiết kế, mạng xã hội
• Khả năng thực hiện, giám sát và phân tích các chiến dịch
• Có kinh nghiệm với các gói thiết kế, quản lý đối tác thiết kế, triển khai các yêu cầu về đồ họa
• Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả văn bản và lời nói)
• Có tính tổ chức cao, có kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Thích nghi, sẵn sàng học hỏi
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
• Có kinh nghiệm làm việc độc lập hoặc trong môi trường hợp tác, định hướng theo nhóm
• Đam mê thời trang, công nghệ, xe tay ga, xe phân khối lớn và ngành bán lẻ là một điểm cộng
 

zalo